การจัดการประสิทธิภาพของพนักงานที่เชื่อมต่อพนักงานแต่ละคนจะมีแผนกลยุทธ์และการดำเนินงานโดยถูกต้องสอดคล้องวัตถุประสงค์ประสิทธิภาพและลดความซับซ้อนของกระบวนการประเมินผลการปฏิบัติ องค์กรต้องมีวิธีการขับรถพฤติกรรมของพนักงานและผลทางการเงินให้กับดัชนีชี้วัด KPI แต่รายงานสิ่งที่เกิดขึ้นในปีที่ การจัดการผลการดำเนินงานและการประเมินเป็นเพียงส่วนหนึ่งของการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานกับผลลัพธ์เชิงกลยุทธ์
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น